logo

ทาง ACC ให้ ASC ดำเนินกิจกรรมหน้าเสาธงในรูปแบบของเรา

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 62
ทาง ACC ให้ ASC ดำเนินกิจกรรมหน้าเสาธงในรูปแบบของเรา พวกเราจึงร้องเพลงชาติโดยดุริยางค์บรรเลง สวดภาวนา ร้องเพลงแม่พระ ได้กล่าวคำว่า ขอโทษค่ะ ขอบคุณค่ะ และสภานักเรียนขอถือโอกาสนี้เปิดเพลงมาร์ชอัสสัมชัญคอนแวนต์ และให้ทุกคนได้ร้องเพลงนี้ให้ทุกๆคนที่ ACC ได้ฟังกันด้วย (ทันทีที่มีการประกาศว่าจะร้องเพลง ได้ยินเสียงความดีใจของนักเรียนที่เข้าแถวตามระเบียงด้วย ทุกคนร้องเพลงเสียงดัง เต็มไปด้วยความสุข)
ครูได้ประกาศแสดงความชื่นชมกับนักเรียนที่แข่งฮอกกี้ ชนะเลิศอันดับ 1 ให้ทุกคนได้ปรบมือ
จากนั้นประธานนักเรียน ได้กล่าวขอโทษ และขอบคุณคณะภราดา คณะครูและเพื่อนๆ ACC ที่ได้ให้ความเมตตาแก่พวกหนู แม้พวกหนูอาจจะมาสร้างความวุ่นวาย เสียงดัง และฝากดูแลเต่า ปลา นก จนได้ยินนักเรียน ACC หันไปถามครูว่าที่ ACC มีเต่าด้วยเหรอ ต่อจากนั้น ครูได้กล่าวขอบคุณที่ได้ให้โอกาสพวกเราทำกิจกรรมนี้ และได้ร้องเพลงโรงเรียน ได้กล่าวขอโทษหากนักเรียนของเราได้แสดงพฤติกรรมใดๆ ที่ไม่เหมาะสม และขอบคุณที่ให้การดูแลเอาใจใส่ ตลอดระยะเวลาเกือบ 3 เดือน
จากนั้นนักเรียนกล่าวคำขอโทษพร้อมกัน และให้กล่าวคำขอบคุณอีกครั้งค่ะ

Çanakkale masaj salonu Tekirdağ masaj salonu Antalya masaj salonu Ankara masaj salonu Samsun masaj salonu Bursa masaj salonu Konya masaj salonu Balıkesir masaj salonu İzmir masaj salonu İstanbul masaj salonu İstanbul masaj salonu İzmir masaj salonu Ankara masaj salonu Antalya masaj salonu Balıkesir masaj salonu Gaziantep masaj salonu Sivas masaj salonu Aydın masaj salonu Muğla masaj salonu Afyon masaj salonu Tokat masaj salonu Kütahya masaj salonu